x close

ผอ.กองสลาก โต้ ล็อคเลขทะเบียนรถยิ่งลักษณ์ ย้ำชัดแค่บังเอิญ


ผอ.กองสลาก โต้ ล็อกเลขทะเบียนรถยิ่งลักษณ์ ย้ำชัดแค่บังเอิญ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ผอ.กองสลาก โต้ ล็อคเลขทะเบียนรถยิ่งลักษณ์ บอกจะฆ่าตัวตายทำไม ย้ำชัดแค่บังเอิญ ตรวจสอบได้ เพราะถ่ายทอดสดออกทีวี

        จากกรณีที่ผลสลากกินแบ่งงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ออกตรงกับหมายเลขทะเบียนรถยนต์ นข 666 ที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ใช้ระหว่างการประชุมสัญจรที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนทำให้ชาวบ้านถูกหวยกันยกจังหวัด นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า กองสลากล็อคเลขหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกรณีที่ผลสลากไปออกตรงกับเลขทะเบียนรถของนางสาวยิ่งลักษณ์หลายครั้งแล้วนั้น

        เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้กล่าวกับสำนักข่าวทีนิวส์ ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเหตุบังเอิญ เพราะหมายเลข 66 ไม่ใช่เลขทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว อาจเป็นเลขอายุ หรือเลขทะเบียนรถของใครอีกก็ได้ หรือบางคนอาจตีเลข 66 มาจากปีพุทธศักราช 2556 ก็ได้เช่นกัน

        พร้อมกันนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังยืนยันด้วยว่า ไม่ได้ล็อคเลขให้ไปออกตรงกับทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรีแน่นอน หากทำเช่นนั้นก็เท่ากับฆ่าตัวเอง จะทำไปทำไม โดยการออกรางวัลสลากกินแบ่งงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ได้ไปออกรางวัลกันที่จังหวัดเชียงใหม่ และถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ด้วย ดังนั้น สามารถตรวจสอบได้แน่นอน 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews.co.th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.กองสลาก โต้ ล็อคเลขทะเบียนรถยิ่งลักษณ์ ย้ำชัดแค่บังเอิญ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 21:08:50 1,160 อ่าน
TOP