x close

ริว จิตสัมผัส รุดเยี่ยม น้องกุ้งนาง เชื่ออาถรรพ์บ้านเขียวขุนพิทักษ์

ริว จิตสัมผัส รุดเยี่ยม น้องกุ้งนาง เชื่ออาถรรพ์บ้านเขียวขุนพิทักษ์

ริว จิตสัมผัส รุดเยี่ยม น้องกุ้งนาง เชื่ออาถรรพ์บ้านเขียวขุนพิทักษ์



           ริว จิตสัมผัส เตรียมเดินทางเยี่ยม น้องกุ้งนาง หลังป่วยหนักร่างกายไร้เรี่ยวแรง เชื่อจากอาถรรพ์บ้านเขียวขุนพิทักษ์ - ด้าน น้องกุ้งนาง เผยถ้าลุกขึ้นได้อยากไปขอขมาอีกครั้ง

           สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร หรือน้องกุ้งนาง อายุ 18 ปี ชาว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ป่วยไม่สบายอย่างหนัก โดยเชื่อกันว่าสาเหตุมาจากน้องกุ้งนางและเพื่อนอีก 3 คน ได้เดินทางไปพิสูจน์อาถรรพ์ที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านที่มีคำร่ำลือว่ามีวิญญาณเฮี้ยน ซึ่งน้องกุ้งนางได้ไปเตะถาดบายศรีที่วางอยู่อย่างไม่ตั้งใจ และเมื่อกลับมาบ้านปรากฏว่าเกิดล้มป่วยหนัก หมดเรี่ยวแรง และยังได้ยินเสียงคนมาเรียกทุกคืน บางครั้งก็เห็นคนแก่มานั่งอยู่ด้วย อีกทั้งร่างกายของน้องกุ้งนางก็ซูบผอมลงไปเรื่อย ๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (18 เมษายน 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากทีมงานของ ริว จิตสัมผัส ว่า ริวได้รับทราบเรื่องของน้องกุ้งนาง และอยากจะเดินทางไปพบกับน้องกุ้งนางในวันที่ 19 เมษายนนี้ ที่บ้านใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยตนเอง เพื่อที่จะดูว่ามีวิญญาณหรือมีสิ่งลี้ลับอยู่กับน้องกุ้งนางหรือไม่ และอยากที่จะหาทางช่วยเหลือ โดยจะมอบเงินส่วนตัวให้จำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายด้วย

           ขณะที่ทางด้านของ น้องกุ้งนาง เมื่อทราบข่าวว่า ริว จิตสัมผัส จะเดินทางไปเยี่ยมที่บ้าน ก็แสดงอาการดีใจอย่างมาก โดยกล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่พี่ริวจะมาเยี่ยม และตนก็อยากให้พี่ริวดูว่าตนเป็นอย่างไร ตนชอบรายการของพี่ริวมาก ทำให้ตนเกิดอยากลองของ แต่ก็รู้ว่าไม่เหมาะสมในเรื่องการลบหลู่ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ แต่ตนอยากขอขมาและอยากบอกว่าที่ไปเตะบายศรีนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจ เคยคิดเหมือนกันว่าอยากจะพบพี่ริว แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เมื่อพี่ริวมาหาแล้ว หากตนเป็นอะไรไปตนก็ไม่เสียใจแล้ว อยากได้กำลังใจจากพี่เขาเหมือนกัน ทั้งนี้ หากตนมีโอกาสลุกขึ้นได้ ก็อยากไปบ้านเขียวขุนพิทักษ์ เพื่อขอขมาด้วยตนเองอีกสักครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริว จิตสัมผัส รุดเยี่ยม น้องกุ้งนาง เชื่ออาถรรพ์บ้านเขียวขุนพิทักษ์ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2556 เวลา 10:03:17 2,157 อ่าน
TOP